วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ที่มาของบ้านคุณนะทำ


 

เริ่มต้นมาจากการเข้าคอร์สล้างพิษตับด้วยตนเอง และได้รับการอบรม จากอ.ขวัญดิน  สิงห์คำ และคณะที่ศีรษะอโศก ศึกษาข้อมูลความรู้จากที่ศีรษะอโศกมาโดยตรง 
http://www.youtube.com/watch?v=wmArN4d3nlg
อ.ขวัญดิน (อาเปิ้ม) ในคอร์สสุขภาพ 8 อ. (คอร์สล้างพิษตับ) ของชาวศีรษะอโศก ได้ใช้วิธีล้างพิษออกจากร่างกายด้วย “กรรม 7” คือ การล้างพิษจากช่องปากด้วยน้ำมันมะพร้าว (Oil pulling) การอดอาหาร (Diet) การสวนล้างลำไส้ทั้งระบบด้วยกากไยอาหาร (food fiber detoxification) การล้างพิษตับด้วยน้ำมันมะกอกผสมน้ำมะนาว (Liver flush) การปรับสมดุลกรดด่างด้วยน้ำด่างขี้เถ้า pH 8.5 การแช่เท้าและพอกหน้า เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย
       และคณะเป็นผู้ที่ให้ความรู้ ทั้งสาเหตุของการเจ็บป่วยของคนเรา และการดูแลตัวเองที่ถูกต้อง หลายสิ่งจากคอร์สสุขภาพ ทำให้เกิดครอบครัวบ้านคุณนะทำขึ้น ในช่วงแรกๆคอร์สสุขภาพในอโศก มีเพียงไม่กี่คน แต่หลังจากคนที่เข้าคอร์สแล้ว มีสุขภาพดีขึ้น ก็พูดกันปากต่อปาก จนมีคนสนใจมาเข้าหลายร้อยคน ทำให้สถานที่ไม่เพียงพอ ในทางกลับกัน คนที่สนใจมีมากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงออกมาจัดคอร์สล้างพิษนอกอโศก  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่บุคคลที่สนใจ


บ้านคุณนะทำวางแผนการเข้าคอร์สทุกอย่างตามเวลาที่อโศกได้วางเอาไว้ รวมถึงอาหารและอุปกรณ์ทุกอย่างที่ใช้ เราสั่งมาจากศีรษะอโศกทั้ังหมด เพื่อความเป็นoriginal ^^

ขอขอบคุณ อ.ขวัญดิน สิงห์คำ อ.แก่นฟ้า แสนเมือง ดร.อุ่นเอื้อ สิงห์คำ ท่านสมณะวิริยะทโร ที่ให้ความรู้ วิธีการจัดการคอร์สสุขภาพ และวิธีการจัดการใจ ชาวชุมชนศีรษะอโศก เพื่อนร่วมคอร์ส

ขอบคุณที่ปรึกษา เภสัชกรหญิงนิตยา จันดารักษ์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น